Dự án chung cư biệt thự cao cấp Vinhomes Paradise Mễ trì là dự án bất động sản nổi trội trong thời gian gần đây. Dự án Vinhomes Paradise Mễ trì được đầu tư và xây dựng bởi đơn vị uy tín là tập đoàn vingroup với thiết kế hiện đại và đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Các căn hộ trong dự án chung cư Vinhomes Paradise Mễ trì được thiết kế theo phong cách hoàng gia hứa hẹn sẽ mang lại cho gia đình bạn môi trường sống tốt nhất. 

Chủ đầu tư xây dựng dự án với 1 hồ nước rộng 8ha xanh mát. Với diện tích này, dự án chung cư Vinhomes Paradise Mê trì sẽ có ưu điểm nổi trội hơn các dự án khác về không gian sống. Bầu không khí thoáng mát và yên bình nhờ hồ nước đem lại đã là 1 điểm nhấn cho các căn chung cư cao cấp tại đây. Dự án gồm 3 tòa chung cư gần hồ xanh mát và rộng lớn với vô số xây xanh giúp khí hậu trong lành hơn.

Hồ nước rộng 8ha trong Vinhomes Paradise

Dự án chung cư Paradise mễ trì được đầu tư thiết kế với thiết kế đẳng cấp và hiện đại gồm các căn hộ cao cấp với diện tích rộng lớn mang lại bầu không gian mát lành cho các dự án chung cư hiện nay. Các căn hộ cao cấp royal city được thiết kế theo phong cách mới lạ gồm các căn hộ cao cấp đẳng cấp được thiết kế theo phong cách đặc biệt sẽ mang lại môi trường sống đẳng cấp cho cư dân.

Dự án chung cư cao cấp Vinhomes Paradise Mễ trì được thiết kế với phần lớn diện tích là các tiện ích đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất và hàng đầu hiện nay. Cư dân sinh sống trong các căn hộ dự án Royal city sẽ được sống trong môi trường sống đẳng cấp số 1 hiện nay. Vinhomes Paradise Mễ trì chính là dự án gồm các căn chung cư cao cấp. Các dự án biệt thự cao cấp và đẳng cấp  Vinhomes Paradise được thiết kế với 331 căn biệt thự cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại và đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang lại môi trường sống đẳng cấp cho cư dân.


Dự án cấp Vinhomes Paradise Mễ trì là dự án bất động sản hàng đầu và được trông đợi nhiều nhất trong các năm trở lại đây tiếp nối thành công của các dự án như Time city, royal city, Vinhomes riverside... Các dự án chung cư cao cấp tại cấp Vinhomes Paradise Mễ trì được thiết kế theo phong cách thiết hoàng gia hiện đại hứa hẹn sẽ là điểm nhấn về bất động sản hiện nay. Các căn hộ trong dự án chung cư cao cấp Royal city được thiết kế với phong cách đẳng cấp vươt trội gồm các tiện ích: trường học quốc tế, bệnh viện hiện đại, các tiện ích mua sắm hấp dẫn...