Hiện nay, kinh tế đất nước ta phát triển nhanh chóng đồng thời kéo theo nhu cầu về nhà ở đặc biệt là nhu cầu về nhà ở cao cấp. Người dân càng muốn có 1 cuộc sống đẳng cấp và chất lượng tương ứng với thu nhập của họ. Họ muốn giải trí và tận hưởng cuộc sống hơn. Đáp ưng các yêu cầu đó chủ dự án đã đầu tư xây dựng Dự án Paradise Mễ Trì. Đây được coi là thiên đường cho cuộc sống của bạn.



Thiên đường sống Vinhomes Paradise- Ảnh minh họa 


GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN VINHOMES PARADISE MỄ TRÌ



Dự án paradise mễ trì là dự án chung cư biệt thự cao cấp tích hợp vô số các tiện ích đẳng cấp và hàng đầu hiện nay. Cư dân sinh sống trong các căn hộ tại dự án paradise sẽ được tận hưởng vô số các tiện ích đẳng cấp đồng thời được sống trong môi trường sống lý tưởng. Dự án gồm các căn biệt thự sang trọng và 3 tòa chung cư cao cấp sánh ngang với các dự án như keangnam của hàn quốc, royal city, time city...

Đây chính được coi là thành phố thu nhỏ trong lòng thủ đô Hà Nội. Nơi cuộc sống thăng hoa và chất lượng đẳng cấp nhất.Các căn hộ trong dự án Paradise được tích hợp các tiện ích như các phòng tâp, siêu thị hiện đại,...phục vụ cư dân sinh sống.

Ba tòa nhà cao cấp được thiết kế với lối thiết kế thông minh sáng tạo và view ra thành phố đồng thời có diện tích mặt thoáng rộng lớn. 3 tòa nhà này bao quanh hồ nước rộng lớn hàng chục ha diện tích. Nhờ có hồ nước này mà bầu không khí tại đây khá thoáng đãng và mát mẻ

CÁC TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP


Tiện ích vui chơi giải trí thư giãn:


Nằm tại khu vực có vị trí thuận tiện đắc địa, nằm tại quận từ liêm- mễ trì. Đây chính là tiệ ích nhà ở chung cư cao cấp được đầu tư với số vốn khổng lồ hứa hẹn sẽ là nơi sinh sống lý tưởng, nơi khẳng định đẳng cấp sống cho gia đình bạn.

Tại khu biệt thự căn hộ cao cấp, chung cư Vinhomes Paradise mễ trì, cư dân có thể tham gia vào những hoạt động vui chơi tại những trung tâm lớn như: Kaengnam, The Garden, IPH...Nếu bạn là người mê môn thể thao vua bóng đá thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng của bạn. Khu đô thị Paradise rất gần các khu như sân vận động quốc Gia Mỹ Đình. Nơi đây thường xuyên diễn ra các hoạt động thể thao, các trận cầu hấp dẫn của đội tuyển Việt nam và quốc tế.



Tiện ích hoàn hảo cho cuộc sống của gia đình bạn- Tại Paradise Mễ Trì 


Trường học tiêu chuẩn quốc tế


Với hệ thống các trường quốc tế, Hệ thống trường mầm non, tiểu học và trung học phổ thông được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nơi đây đang được hoàn thiện đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như các tiện ích giáo dục, và đội ngũ giảng dạy chất lượng để phục vụ cư dân sinh sống tại đây. Vinhomes paradise mễ trì chính là thiên đường cho mọi giấc mơ trờ thành hiện thực. Đây chính là nơi tạo sự thoải mái, yên tâm cho cư dân trong khu đô thị Paradise.



Hình ảnh về trường quốc tế tại Vinhomes Paradise 


Dự án vinhomes Paradise dự kiến sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2015, mở bán vào tháng 12. Dự án này sẽ đang rất nóng và được cư dân yêu thích nhất hiện nay. Giá chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì hiện có giá từ 80 đến 120 triệu/m2 với đa dạng các diện tích