Dự án chung cư biệt thự cao cấp án Vinhomes Paradise Mễ Trì chính là dự án bất động sản được trông đợi nhiều nhất trong thời gian gần đây. Các căn hộ trong dự án chung cư cao cấp Vinhomes Paradise được thiết kế với phong cách mới lạ đẳng cấp gồm các căn chung cư và biệt thự cao cấp và hiện đại. Cư dân sinh sống trong các căn hộ chung cư cao cấp tại Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ được sử dụng vô số các tiện ích đẳng cấp và hàng đầu hiện nay. Dự án chung cư biệt thự cao cấp Vinhomes Paradise Mễ Trì được chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup xây dựng với niềm tin mang đến môi trường sống đích thực đẳng cấp cho cư dân.

Vinhomes Paradise Mễ Trì đang gấp rút xây dựng- ảnh minh họa

Dự án Vinhomes Paradise mễ trì được xây dựng với phong cách thiết kế mới lạ gồm các căn chung cư biệt thự cao cấp đang được hoàn thiện. Dự kiến đến cuối năm 2015 sẽ bắt đầu giao bán. Đây là dự án chung cư cao cấp, biệt thự đẳng cấp còn Hot hơn cả các dự án bất đống sản danh tiếng như: Vinhomes Royal city, Vinhomes riverside, vinhomes Time City. Với niềm tin mang lại sự hài lòng cho khách hàng, chủ đầu tư xây dựng dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì với số vốn khổng lồ và thiết kế mới lạ cùng vô số các tiện ích hấp dẫn và đẳng cấp hàng đầu hiện nay.

Dự án Vinhomes Paradise đang được hoàn thiện ở giai đoạn cuối với các căn chung cư cao cấp được thiết kế theo phong cách mới lạ và đẳng cấp. Dự án gồm các căn biệt thự đơn lập và song lập. Tổng số lượng biệt thự là 331 căn biệt thự cao cấp được thiết kế theo phong cách quý tộc trong đó biệt thự liền kề lớn hơn 100 căn biệt thự, biệt thự đơn lập chiếm số lượng nhiều hơn. Các căn chung cư cao cấp được thiết kế với phong cách thiết kế đẳng cấp và hiện đại hứa hẹn sẽ là nơi sinh sống lý tưởng cho cư dân.
Dự án chung cư cao cấp biệt thự cao cấp Vinhomes Paradise Mễ Trì gần các tiện ích dân dụng nổi tiếng như Big C, IPH, trung tâm thương mại sầm uất giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu của cư dân. Ngoài ra do tọa lạc tại địa điểm mễ trì từ liêm, khu vực này. Vinhomes Paradise Mễ Trì nằm tại khu vực có vị trí thuận tiện cho việc đi lại. Gần sân bay quốc tế nội Bài, gần sân vận động quốc gia, bến xe Mỹ Đình sẽ giúp bạn tối đa trong việc đi lại. Đây là khu vực có giao thông thuận tiện. Miền đất trù phú cho cư dân sinh sống. Các căn hộ chung cư tại đây dự kiến sẽ được bán cuối năm 2015