An ninh tốt là điều bất kì ai đều muốn khi chọn mua biệt thự, chung cư làm nơi sinh sống cho gia đình mình. Đây chính là mong muốn của đại bộ phận cư dân. Chính vì vậy mà tập đoàn Vingroup đã thiết kế các căn hộ chung cư ở đây với tiện ích đảm bảo 24/24.

Nhờ điều này mà dự án paradise mễ trì tăng sự hấp dẫn và có sức hút mãnh liệt trong thị trường nhà ở hiện nay. Với hệ thống an ninh vô cùng đáng tin cậy cùng đội ngủ bảo vệ đông đảo và chuyên nghiệp bạn sẽ hoàn toàn an tâm về an ninh tại đây. Khu đô thị Paridise Mễ Trì luôn hứa hẹn mang đến một môi trường sống  lý tưởng được đảm bảo sự an toàn và tin cậy cho mỗi cư dân. Dự án Paradise mễ trì xây dựng kế thừa trên đội ngũ an ninh của các dự án như royal city, vinhomes time city..mà còn cải thiết tốt các nhược điểm của đội ngũ bảo vệ hiện nay.

Dự án Vinhomes Paradise-biệt thự chung cư cao cấp

AN NINH TẠI KHU ĐÔ THỊ VINHOMES PARADISE MỄ TRÌ

Cư dân sinh sống trong dự án Paradise sẽ được sử dụng các tiện ích hấp dẫn đồng thời được đội ngủ bảo vệ, an ninh ở đây đảm bảo 24/24. Paradise Mễ Trì  luôn tiên phong trong các kế hoạch triển khaiáp dụng các mô hình tiên tiến tiêu biểu là hệ thống an ninh đa lớp theo công nghệ hiện đại bao gồm như sau:

-    VINHOMES PARADISE chính là môi trường sinh sống lý tưởng cho bạn và gia đình. Hệ thống an ninh được đảm bảo 24/24 với các trang bị an ninh hiện đại và chuyên nghiệp. Hệ thông Camera tiên tiến với những trang thiết bị hiện đại đảm bảo phát hiện kịp thời các tình huống khẩn cấp. Đồng thời tại đây có đội ngũ nhân viên an ninh chuyên nghiệp được huấn luyện trang bị luôn đảm bảo an ninh trong ngày 24/7.

An ninh đảm bảo 24/24

-      Tại mỗi các chốt ra vào trong dự án Paradise mễ trì có đội ngũ bảo vệ tuần tra thường xuyên cùng với các chốt gác đầu các tuyến đường. Ngoài ra còn có các nhân viên thường xuyên tuần tra trên các con đường. Đây chính là khu vực có an ninh tốt nhất và đảm bảo cho gia đình bạn. Đội ngủ bảo vệ an ninh  tại đây được đào tạo huấn luyện luôn trong tư thế sẵn sàng ứng phó khi gặp các tình huống xấu
Cơ động tuần tra trong khu đô thị Vinhomes paradise Mễ Trì

-       Hệ thống kiểm soát ra vào tự động với hệ thống thẻ từ camera dành riêng cho cư dân tại các khu biệt thự,và chung cư.  Đồng thời muốn lên các tòa nhà tại đây phải qua các hệ thống kiểm tra dấu vân tay, thẻ trước khi ra vào. Hệ thống các trạm gác tại chung cu Paradise me tri được đảm bảo và xây dựng kiên cố. Hệ thống các đội tuần tra, đảo ca gác trực luôn được diễn ra 1 cách chuyên nghiệp. Thẻ từ chỉ dành cho các khu căn hộ chung cư.. nhằm đảm bảo yếu tố an ninh cho toàn khu đô thị.