Khu chung cư dự án Vinhomes paradise mễ trì được đầu tư thiết kế bởi tập đoàn Vingroup với thiết kế hiện đại và đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Đây chính là dự án được trông đợi  nhiều nhất trong quý 3 năm 2015. Để khẳng định vị thế số 1 của mình trong lĩnh vực xây dựng bất động sản, tập đoàn Vingroup đã cho ra đời đứa con cưng Vinhomes paradise mễ trì.

Vinhomes Paradise- thiên đường sống tiện nghi cho gia đình bạn

Đây chính là dự án chung cư cao cấp, biệt thự sang trọng nối tiếp thành công của 1 chuỗi các dự án bất động sản khác như Vinhomes Riverside, Vinhomes Time City, Royal city. Dự án chung cư biệt thự cao cấp  Vinhomes paradise mễ trì được coi là tâm huyết và là dự án bất động sản trọng điểm trong năm 2015 của tập đoàn Vingroup. Vinhomes paradise mễ trì được ra đời với nhiệm vụ cao cả là kế thừa thành công của các dự án bất đống sản trước đồng thời phát huy tối đa lợi thế riêng của mình. Chủ đầu tư xây dựng và thiết kế dự án Vinhomes paradise mễ trì nhằm mục đích đem lại cho cư dân sinh sống tại đây.

Dự án vinhomes paradise Mễ Trì chính là dự án bất động sản được trông chờ nhất trong năm 2015 với thiết kế hiện đại và đẳng cấp. Dự án gồm các căn chung cư biệt thự cao cấp được thiết ké theo phong cách hiện đại và đẳng cấp hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho cư dân. Nếu bạn trở thành cư dân sinh sống trong dự án bạn sẽ được sử dụng vô số các tiện ích đẳng cấp chỉ có trong dự án này như trường học quốc tế. Bện viện quốc tế, các sân tập hiện đại và đẳng cấp đồng thời bạn sẽ được sử dụng các tiện ích hiện đại khác. Cư dân sinh sống trong dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ cảm nhận được không gian sống đẳng cấp và hấp dẫn hàng đầu hiện nay. Đây chính là dự án bất động sản tạo được tiếng vang lớn và được đông đảo người dân khen ngời.

Dự án Vinhomes Paradise- Môi trường sống đẳng cấp
Dự án gồm 331 căn biệt thự cao cấp gần hồ nước rộng 8ha. Các biệt thự tại đây đều được thiết kế theo phong cách hoàng gia hiện đại và kiều diễm. Các căn chung cư biệt thự tại đây được bảo vệ bởi đội ngũ an ninh túc trực 24/24 với trang bị camera hiện đại. Vinhomes Paradise Mễ Trì chính là nơi sinh sống an toàn và là đối tác tin cậy của bạn. Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì ngoài biệt thự cao cấp còn có các căn chung cư được thiết kế với phong cách mới là gồm 3 tòa chung cư cao cấp. Trong đó 1 tòa được thiết kế gồm các căn hộ cao cấp đồng thời có văn phòng cao cấp phục vụ cho cư dân thuê để kinh doanh