Vinhomes paradise mễ trì là dự án chung cư biệt thự cao cấp tích hợp vô số các tiện ích đẳng cấp hiện nay. Đây chính là dự án chung cư biệt thự cao cấp được đầu tư xây dựng với thiết kế khổng lồ gồm các căn hộ hạng sang và hiện đại. Chung cư, biệt thự paradise Mễ Trì chính là THIÊN ĐƯỜNG SỐNG LÝ TƯỞNG cho mọi cư dân hiện nay. Khu dự án có tích hợp vô số các tiện ích đẳng cấp và nổi trội hàng đầu hiện nay như:


– Hạ tầng vật chất hiện đại, giao thông thuận tiện



 Khu dự án chung cư cao cấp, biệt thự hiện đại Paradise Mễ Trì nằm tại cửa ngõ phía tây thành phố hà nội gồm các căn hộ hạng sang, trường học cao cấp đẳng cấp quốc tế, các căn biệt thự bao quanh hồ nước rộng lớn. Nằm tại vị trí thuận tiện ở khu vực kinh tế trọng điểm và sôi động, sẩm uất. Vinhomes paradise mễ trì chính là không gian sinh sống lý tưởng cho mỗi cư dân.

Giao thông xung quanh dự án Vinhomes paradise Mễ trì


 Dự án nằm gần các tiện ích dân dụng nổi tiêng như trung tâm mua sắm, Indochina plaza, siêu thị Big C. Ngoài ra Paradise mễ trì cách sân vận động Mỹ Đình chỉ khoảng 500m, chỉ cách bến xe Mỹ Đình và đường Vành đai 3 cũng khoảng 500 m. Từ dự án đến các tiện ích khác rất thuận tiện di chuyển vào trung tâm Hà Nội gần sân bay Nội Bài và các tỉnh thành phố khác trên địa bàn Hà Nội.

Khách hàng khi mua các căn hộ biệt thự trong dự án sẽ được sử dụng các tiện ích đẳng cấp chỉ có trong dự án này đồng thời có thể dễ dàng đến với nơi làm việc nhờ giao thông thuận tiện. Gần khu Paradise mễ trì là tuyến đường vành đai 3 gồm nhiều làn đường rộng lớn. Đường cao tốc trên cao sẽ giúp bạn lưu thông 1 cách thuận tiện hơn

– Hệ thống bệnh viện:



Khu dự án chung cư cao cấp Vinhomes Paradise có tích hợp các tiện ích như bệnh viện quốc tế. Tại đây cư dân sẽ được khám bệnh trong môi trường có vô số các tiện ích đẳng cấp bậc nhất hiện nay.

Bệnh viện quốc tế tại dư án Vinhomes Paradise


Cư dân Vinhomes Paradise sẽ được sinh sống trong không gian sống đẳng cấp được kịp thời phát hiện bệnh tật, được chăm sóc sức khỏe từ đội ngũ y bác sĩ tận tâm. Đây chính là môi trường có chất lượng chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay. Ngoài ra xung quanh khu vực này cón có những phòng khám đa khoa, bệnh viện chất lượng và hiện đại tại khác như: bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện 198, bệnh viện Đa khoa quốc tế,…và những bệnh viện trung ương khác trên địa bàn lân cận.



- Các tiện ích giáo dục chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng vui chơi giải trí hấp dẫn đáp ứng mọi yêu cầu của cư dân