Chúng tôi là Đại lý phân phối bán lẻ các căn hộ cao cấp như dự án Paradise Mễ trì, dự án royal city, dự án Time city, dự án Vinhomes riverside... Chúng tôi là đơn vị được hình thành lâu năm vào đầu năm 2012 và tự hào là đội ngũ tư vấn viên bất động sản của tập đoàn vingroup danh tiếng. Công ti chúng tôi được xây dựng bởi những con người có trình độ chuyên môn cao có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn bất động sản, đầy nhiệt huyết và luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng.

Vingroup- Tập đoàn lớn mạnh số 1 VN về bât động sản
Hiện nay các căn hộ chung cư trong dự án chung cư vinhomes Paradise sắp sử ra đời chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về dự án này.

Nhân viên tư vấn có trình độ cao

Đều là các nhân viên lâu năm được trưởng thành từ các trường đại học hàng đầu hiện nay. Đơn vị chúng tối, luôn luôn cố gắng trang bị cho mình một trình độ chuyên môn cao. Đồng thời được đào tạo bải bản chuyên sâu, năng động và sáng tạo, sự tận tâm với nghề. Đồng thời được quản lý bởi quản lý chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ mang lại thông tin chính xác nhất cho quý khách hàng về dự án Vinhomes paradise.
Đội ngũ Vingroup với trình độ cao

Thông tin về dự án Paradise mễ trì là thông tin cấp 1, xác thực cao

Chúng tôi chính là đại lý phân phối cấp 1 dự án Vinhomes Paradise mễ trì trên địa bàn thành phó hà nội. Đây chính là dự án được đầu tư bởi tập đoàn danh tiếng Vingroup với thiết kế sang trọng đẳng cấp và hàng đầu hiện nay. Cư dân sinh sống trong các căn hộ tại dự án Vinhomes paradise sẽ được trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp và hiện đại hàng đầu mà đơn vị chúng tôi thu thập được như sau: tại đây có hồ nước rộng lớn đến hàng chục ha diện tích, diện tích các tiện ích vui chơi rộng lớn hứa hẹn sẽ là điểm đến thư giãn cho mọi gia đình. 

Cư dân sinh sống trong các căn hộ tại dự án vinhomes Paradise sẽ được sử dụng các tiện ích hàng đầu hiện nay. Đáng để chú ý chính là tiện ích trường học quốc tế. Đây chính là ngôi trường được giảng dạy toàn bằng tiếng anh và với chương trình giảng dạy ưu việt đẳng cấp với chất lượng giảng dạy tích hợp 5 trong 1. Đội ngũ giảng viên tại đây chủ yếu đến từ anh quốc hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng giáo dục đẳng cấp quốc tế.


Ngoài ra dự án paradise có diện tích hồ rộng lớn lên đến 80ha. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được sử dụng các tiện ích đẳng cấp hàng đầu. Paradise mễ trì gồm 3 tòa chung cư rộng lớn với thiết kế đẳng cấp