Dự án biệt thự cao cấp Vinhomes Paradise mễ trì là dự án biệt thự cao cấp được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup với thiết kế hiện đại và sang trọng hàng đầu hiện nay. Đây là dự án chung cư, biệt thự được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup với thiết kế sang trọng đẳng cấp được trông đợi nhiều nhất trong năm 2015. Là 1 trong những dự án bất động sản nổi trội và đặc biệt được đại bộ phận cư dân đánh giá cao.

Thiên đường sinh sống Vinhomes Paradise Mễ Trì

Vị trí địa lý đắc địa


 Khu dự án paradise mễ trì nằm tại vị trí Mễ Trì – Từ liêm – Hà nội. Được thiết kế với phong cách thiết kế hiện đại và đẳng cấp gồm các căn hộ chung cư hạng sang được thiết kế theo phong cách độc đáo mới lạ. Nằm tại khu vực Từ Liêm- Khu vực có kinh tế phát triển mạnh trong 1 số năm gần đây, Paradise Mễ Trì là nơi sinh sống lý tưởng cho mọi gia đình. Khu phức hợp biệt thự, chung cư cao cấp+ văn phòng này chính là lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống của gia đình bạn.

Chủ đầu tư Vingroup


Tiếp nối thành công của 1 loạt các căn biệt thự chung cư đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Dự án Paradise Mễ trì là dự án chung cư cao cấp được đầu tư thiết kế công phu bài bản và số vốn khổng lồ hàng ngàn tỷ VNĐ. Dự án biệt thự đẳng cấp, chung cư hạng sang này được đại bộ phận cư dân đánh giá cao và đồng thời mang lại thêm nhiều uy tín của tập đoàn. Chủ đầu tư trước đó đã xây dựng 1 loạt các dự án “đình đám” như dự án Vinhomes royal city, dự án Vinhomes Time City park hill, dự án Vinhomes riverside, dự án biệt thự nghỉ dưỡng phú quốc. Đặc biệt nhất là dự án biệt thự cao cấp Paradise mễ trì. Đây chính là dự án biệt thự cao cấp và đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Sẽ ra đời trong những tháng cuối năm 2015, paradise mễ trì chính là điểm đến hàng đầu cho cuộc sống của gia đình bạn. Có thể nói rằng Paradise chính là thiên đường sống cho cuộc sống của bạn. Hiện nay chủ đầu tư đang mở bán bán chung cư Vinhomes Paradise Mễ trì với nhiều mức giá phải chăng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

Các tiện ích tại Paradise mễ trì


Dự án Paradise mễ trì không chỉ đặc biệt về thiết kế, vị trí địa lý mà còn đặc biệt về các tiện ích đem lại. Cư dân sinh sống trong dự án này sẽ được sử dụng vô vàn các tiện ích đẳng cấp và hấp dẫn như: bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, trung tâm mua sắm sầm uất, các nhà hàng ẩm thực với nhiều món ăn nổi tiếng và hấp dẫn, các khu vui chơi giải trí hấp dẫn...