VINGROUP- Tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Việt Nam đã xây dựng dự án chung cư biệt thự cao cấp Paradise mễ trì  nhằm đáp ứng nhu cầu cho cư dân hiện nay. Dự án chung cư này đang trở thành cái tên khá hót hiện nay. Tập đoàn đầu tư rất nhiều các dự án lớn trong đó có các dự án sau: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City. Chủ đầu tư xây dựng dự án này gồm những tòa chung cư biệt thự cao cấp tại  thành phố hà nội. Sau dự án Vinhomes riverside chính là dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì đang được xây dựng và hoàn thiện. Dự án đưa vào ra mắt trong tháng 12-2015

Vinhomes Paradise mễ trì là dự án gần đây nhất của tập đoàn đồng thời cũng là khu đô thị cao cấp hiện đại bậc nhất hiện nay. Cùng đi tìm hiểu các tiện ích nhà ở cao cấp này.

1. Vinhomes Times City – Thiên đường sống tại thủ đô.

Nhằm xây dựng trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện của hòn đảo xinh đẹp Singapore. Đây chính là 1 quần không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các tiện nghi, các công trình tiện ích. Khách hàng khi sống tại đây sẽ luôn có thể yên tâm tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo với vô số các tiện ích.

Time city- dự án cao cấp hiện đại sang trọng bậc nhất.
Tổng diện tích Time city là 360,500 m2 được chia làm nhiều phức hợp hiện đại bao gồm: trung tâm thương mại đẳng cấp, hệ thống căn hộ hạng sang, khu ẩm hực phong phú đa dạng, thủy cung đầu tiên tại Hà Nội khu vui chơi giả trí khổng lồ... Thủy cung tại đây là nơi trưng bày vô số các loài cá cho khách hàng tham quan và chụp ảnh. Vẻ đẹp của thiên nhiên hút hồn du khác

2.   Vinhomes Royal City- thành phố hoàng gia thu nhỏ.

Royal City được đánh giá như “ thành phố châu Âu” thu nhỏ trong lòng thủ đô Hà Nội được thiết kế theo phong cách mới lạ độc đáo hiện nay. Nơi đây chính là phức hợp văn phòng khách sạn hạng sang được thiết kế theo phong cách đẳng cấp mới lạ hàng đầu hiện nay.  Được đánh giá là một khu phức hợp hoàn hỏa đẳng cấp hàng đầu hiện nay.

Royal city- Thành phố Hoàng gia
 Các căn hộ trong dự án chung cư cao cấp, Đến với dự án royal city bạn sẽ cảm nhận được không gian sống đẳng cấp và chất lượng chỉ có trong dự ánRoyal City là khu đô thị cao cấp có giá từ 2 đến 6 tỷ với diện tích đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của cưu dân.Đây chính là khu chung cư thích hợp với phân khúc khách hàng.  có tiềm lực kinh. Đồng thời Paradise cũng như royal city còn tích hợp vô số các tiện ích đẳng cấp và hấp dẫn. Chung cư vinhomes paradise mễ trì đang được giao bán chung cư vinhomes paradise

Đặc biệt chính là trung tâm thương mại Royal City – tổ hợp TTTM đầu tiên tại Việt Nam phát triển theo mô hình đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây có đa dạng các tiện ích đẳng cấp hấp dẫn, đáng để kể đến như sau: khu trung tâm thương mại, trường học quốc tế, khu vui chơi trong nhà, hệ thống trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế.

3.   Vinhomes Paradise Mễ Trì-thiên đường sống.

Đây là dự án mới nhất của Vingroup tại thủ đô. Dự án dự kiến sẽ đưa vào bán cuối năm 2015 với giá dao động từ 80 đến 120 triệu.Vinhomes Paradise Mễ Trì được xây dựng theo mô hình tổ hợp căn hộ biệt thự cao cấp được thiết kế theo phong cách hoàng gia độc đáo. Dự án gồm 3 tòa chung cư được thiết kế với phong cách thiết kế hiện đại và đẳng cấp gồm trung tâm thương và phức hợp văn phòng căn hộ cao cấp.
Vinhomes Riverside- Thành Phố Châu Âu  thu nhỏ trong lòng Hà Nội
Dự án nằm tại vị trí thuận lợi gần các tiện ích nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ phía Tây Thành phố với thiết kế đẳng cấp và sang trọng hàng đầu hiện nay. Nằm ở Mễ Trì- Từ Liêm- Hà Nội, dự án được thừa hưởng rất nhiều lợi ích từ vị trí dự án trước đó như Vinhomes riverside, royal city...Đây là khu vực có vị trí giao thông thuận tiện có thể dễ dàng di chuyên đến các vị trí trong trung tâm thành phố và các tiện ích bến xe sân bay.