Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì là dự án được trông đợi từ người dân nhiều nhất trong thị trường bất động sản hiện nay. Khu đô thị VinhomesParadise Mễ Trì là dự án bất động sản nối tiếp thành công của 1 loạt các dự án khác như dự án time city, dự án royal city và các dự án đẳng cấp hàng đầu hiện nay.
Dự án biệt thự chung cư cao cấp Paradise Mễ Trì


Khu căn hộ cao cấp với thiết kế đẳng cấp và hiện đại hàng đầu hiện nay. Dự án gồm các căn chung cư cao cấp biệt thự sinh thái đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Gồm hơn 331 căn biệt thự cao cấp được thiết kế theo phong cách thiết kế đẳng cấp hàng đầu hiện nay trong đó các biệt thự song lập trên 100 căn, biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì được thiết kế theo phong cách tân cổ điển lãng mạn hứa hẹn sẽ là môi trường sinh sống lý tưởng cho cư dân hiện nay. Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì được thiết kế theo phong cách sống đẳng cấp. Đây hứa hẹn sẽ là nơi sinh sống lý tưởng cho mọi cư dân.

Dự án Vinhomes Paradise được thiết kế theo phong cách sống đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn môi trường sinh sống đẳng cấp lý tưởng bậc nhất hiện nay. Dự án chung cư biệt thự cao cấp Vinhomes Paradise Mễ Trì hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng sống đẳng cấp cho cư dân hiện nay. Cư dân sinh sống trong dự án chung cư cao cấp biệt thự sinh thái Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ được sống trong môi trường sống đẳng cấp hiện nay.

Dự án chung cư cao cấp Vinhomes paradise mễ trì chính là dự án bất động sản được trồng chờ nhất trong năm 2015. Đây chính là dự án bất động sản hàng đầu hiện nay về thiết kế lẫn kiểu dáng. Vượt qua cả các dự án tầm cỡ như Time City- Vinhomes Riverside- Vinhomes Royal city.. Dự án Vinhomes Paradise tạo điểm nhấn mạnh mẽ trong thị trường bất động sản hiện nay về thiết kế cũng như kiểu dáng mà dự án biệt thự này mang lại


Cư dân sống trong dự án sẽ được sống trong môi trường sống đẳng cấp chất lượng và vô cùng an bình. Bởi vì dự án Vinhomes Paradise được xây dựng là 1 khu chung cư cao cấp biệt thự sinh thái tích hợp vô số các tiện ích đẳng cấp số 1 như khu mua sắm sầm uất, khu ẩm thực với đa dạng các sản phẩm, các khu vui chơi giải trí, trường học quốc tế, các trung tâm mua sắm sầm uất, các tiện nghi hoàn hảo. Đây chính là môi trường sinh sống lý tưởng cho mọi gia đình