Giới thiệu về dự án Vinhomes Paradise.

Vinhomes Paradise Mễ trì là một dự án chung cư biệt thự cao cấp đang HOT nhất trên thị trường bất động sản hiện nay với thiết kế cổ kính và hiện đại hàng đầu . Các căn biệt thự trong dự án chung cư biệt thự này được thiết kế theo phong cách Hoàng gia Châu Âu. Đây là một dự án bất động sản tầm cỡ, cao cấp mang thương hiệu của VinGroup trực tiếp đầu tư xây dựng và mở bán.
Khu dự án chung cư biệt thự Paradise mễ trì


Nối chuỗi sản phẩm nhà ở đa dạng hạng sang cao cấp ở Hà Nội, Vingroup tiếp tục đầu tư và phát triển dự án VINHOMES PARADISE MỄ TRÌ- với tiềm năng là dự án chung cư cao cấp nhất hiện nay. Đây chính là một dự án bất động sản được nhiều kỳ vọng sẽ mang tới thị trường dòng sản phẩm biệt thự hạng sang cao cấp với không gian sống đẳng cấp số 1 hiện nay.

Số lượng các căn biệt thự chung cư trong dự án


Dự án Vinhomes Paradise Mễ trì là dự án chung cư biệt thự cao cấp được thiết kế theo phong cách đẳng cấp và hiện đại. Dự án là quần thể chung cư căn hộ cao cấp và biệt thự đẳng cấp quý tộc. Các căn hộ trong dự án chung cư biệt thự này được thiết kế mang lại môi trường sống đẳng cấp và vượt trội cho cư dân. Gồm 331 căn biệt thự sang trọng được thiết kế theo phong cách Hoàng Gia. Dự án Vinhomes Paradise Mễ trì nhận được đông đảo sự quan tâm của cư dân. Đây là 1 trong những dự án bất động sản Hot nhất ngay cả khi chưa giao bán.

Hình ảnh biệt thự ven hồ thơ mộng



Gồm 3 tòa chung cư với thiết kế hiện đại trong đó 1 tòa được thiết kể vừa để ở và vừa để cho thuê làm văn phòng kinh doanh. Hiện nay các căn hộ chung cư và biệt thự tại dự án Vinhomes Paradise Mễ trì đang được đưa vào xây dựng và dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2015.

Giá các căn biệt thự chung cư tại Vinhomes Paradise Mễ trì


Vinhomes Paradise Mễ trì là dự án bất động sản nối tiếp thành công của các dự án bất động sản như Royal city- Time City-Riverside...Chủ đầu tư chính là tập đoàn Vingroup- Tập đoàn số 1 việt nam hiện nay. Dự án được đầu tư thiết kế gồm các căn hộ biệt thự hiện đại. Trong đó các căn hộ cao cấp chiếm diện tích lớn gồm > 100 căn hộ liền kề. Các căn hộ trong dự án Vinhomes Paradise được thiết kế theo phong cách hoàng gia hiện đại có vô số các tiện ích đẳng cấp và hấp dẫn hứa hẹn sẽ đem đến chất lượng sống đẳng cấp cho cư dân. Các căn hộ trong dự án Vinhomes Paradise mang màu sắc mới lạ và độc đáo. Hiện nay chủ đầu tư bán các căn biệt thự tại đây từ 80 đến 120tr/m2 nhằm giúp cư dân sinh sống.
bất động sản kiều anh là đơn vị phân phối chính thức dự án chung cư biệt thự cao cấp Vinhomes paradise mễ trì.